Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Cung cấp host khác IP làm hệ thống seo mạnh mẽ, an toàn Tại Thế Anh Group

Cung cấp host khác IP làm hệ thống seo mạnh mẽ hiện nay là chủ đề được rất nhiều cá nhân, cũng như doanh nghiệp đang làm seo quan tâm.
Cung cấp host khác IP làm hệ thống seo mạnh mẽ, an toàn Tại Thế Anh Group

Gói Host khác ip tối ưu seo rất phù hợp với đơn vị cá nhân, hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu xây dựng hệ thống vệ tinh. Ngoài các tính năng như host thông thường, gói host này tích hợp nhiều địa chỉ ip khác nhau. Điều này giúp cho Webiste của bạn sẽ luôn luôn trong trạng thái an toàn. Vì Google sẽ tự động hiểu các website của bạn độc lập với nhau. 

host-khac-ip

Cung cấp host khác IP làm hệ thống seo mạnh mẽ, an toàn Tại Thế Anh Group

 Vậy Host có nhiều ip có tốt cho seo hay không? Và Host nằm ở đâu để hệ thống có được sức mạnh tổng thể. Hãy cùng Thế Anh Group tìm hiểu bài viết ngay dưới đây.

Host là gì?

Host (còn được gọi là "Network host ") là một máy tính hoặc thiết bị khác kết nối với các máy chủ khác trên Internet. Host bao gồm máy khách và máy chủ - gửi hoặc nhận dữ liệu, dịch vụ hoặc ứng dụng.  

Tầm quan trọng của host khác ip 

Địa chỉ IP là viết tắt của địa chỉ giao thức internet; nó là một số nhận dạng được liên kết với một máy tính hoặc mạng máy tính cụ thể. Khi kết nối với internet, địa chỉ IP cho phép các máy tính gửi và nhận thông tin. Vậy tầm quan trọng của host khác ip là gì mời bạn tham khảo ngay dưới đây.

Tránh được vấn nạn spam

Khi bạn sử dụng một host có chung địa chỉ ip, có nghĩa rằng webiste/blog của bạn sử dụng chung với rất nhiều webiste/ blog của đơn vị khác trên cùng một server. Có ai chắc chắn được rằng một trong những danh sách webiste đó không tiến hành ”spam” làm cho “ip chung” bị đưa vào danh sách bblacklist. Và hậu quả chắc chắn bạn biết rõ, dù bạn có cố gắng seo hay marketing tốt đến mấy thì vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề.Thậm chí là webiste sẽ đưa vào danh sách đen trên hệ thống Google. Nhiều khi là không còn được hiển thị trên các kết quả tìm kiếm.

Còn nếu như bạn sử dụng cho webiste/blog của một địa chỉ ip riêng. Thì bạn có thể ngồi ”rung đùi” mà yên tâm nhé. Vì webiste của bạn vẫn luôn trong tình trạng an toàn .

Hỗ trợ cho công việc seo được tốt hơn

Host sử dụng IP khác nhau thì rất lợi thế trong việc làm SEO của bạn. Nếu như công ty bạn muốn xây dựng PBN( blog vệ tinh) để đẩy sức mạnh cho web chính. Và mỗi blog đều sở hữu một IP riêng biệt. Và thuộc dải các Ip khác nhau thì tỉ lệ bị Google “phát hiện” và “trảm” thì tỉ lệ chỉ tới 10% thôi. Bạn cũng sẽ giảm thiểu được tối đa trường hợp “chết chùm” của blog bên bạn.

SEO Host

Nhưng ngược lại nếu bạn sử dụng host có nhiều ip sẽ không tốt cho seo. Vì nó có thể xẩy ra những trường hợp đã nêu ở trên.

Cài đặt bảo mật SSL dễ dàng hơn

Hiện nay đa số web/ blog muốn seo hay chạy quảng cáo thì đều phải có SSL. Với những host khác ip thì độ bảo mật sẽ cao hơn. Và giúp bạn cài đặt dễ dàng, tránh được rất nhiều phiền toái khác.

Sự khác biệt giữa Host sử dụng ip khác nhau và host thông thường

Trước khi muốn mua host sử dụng ip khác nhau thì bạn phải biết phân biệt chúng với host thông thường. Để giúp khách hàng hiểu nhanh vấn đề này Thế Anh Group mời quạn sát sát bảng sau.

Địa chỉ cung cấp Host khác IP uy tín nhất hiện nay.

Với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Bạn cũng rất dễ dàng tìm kiếm được thông tin đơn vị cung cấp Host khác Ip trên thị trường qua kênh Internet. Nhưng với Thế Anh Group chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Seo host là sử dụng quản lý tập trung 1 host nhiều ip và nhiều web. Lợi thế của seo host là tiết kiệm chi phí, yếu điểm của seo host nhiều ip là khả không tối ưu nhiều cho seo. Vì các host sử dụng chung cổng mạng google dễ dàng nhận ra bạn đang dùng chung máy chủ.

  • Host Khác ip, khác máy chủ: Quản lý riêng, khác máy chủ củng như ip làm tăng khả năng tối ưu backlink. Khi thực hiện hệ thống seo rất cần các ip khác nhau ít nhất từ lớp C. Chi phí để có được danh sách host khác IP lớp C khác các máy chủ cao hơn seo host.

host khac ip may chu 1
 

=> Nếu bạn làm seo với các từ khóa đơn thuần, các site khác lĩnh vực nhau thì hoàn toàn có thể dùng seohost để đáp ứng. Nhưng với hệ thống backlink đa tầng thì rất cần thiết bạn phải gom gần như hết các ip, củng như máy chủ host tại Việt Nam để tối ưu seo. Thế Anh Group cung cấp giải pháp host khác ip, máy chủ giúp tối ưu hệ thống tốt nhất.

Chọn các đơn vị cung cấp giải pháp mạng chất lượng.

Việc tìm kiếm đơn vị cung cấp giải pháp mạng không quá khó. Nhưng để tìm được đơn vị uy tín thì không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Vậy làm thế nào để bạn có thể biết được vị đó uy tín hay không?

Trước tiên chúng tôi vẫn luôn khuyên bạn chọn đợn vị kinh doanh lâu năm. Đội ngũ kỹ thuật nhiều, Support nhanh chóng cho khách hàng. Hoặc khi bạn chỉ cần nêu vấn đề là đơn vị đó sẽ đưa ra cho bạn được giải pháp phù hợp nhất.

Hoặc bạn có thể tham khảo những đơn vị đang được đánh giá tốt của khách hàng trên Google. Hay bất cứ kênh truyền thông lớn nào. Nếu khách hàng đánh giá đạt khoảng 80% là tốt thì bạn cứ yên tâm mà sử dụng dịch vụ của họ.

Chọn đơn vị có cơ sở hạ tầng ổn định

Bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp có Datacanter (trung tâm dữ liệu) riêng. Vì khi web/blog của bạn nằm ở các Datacanter giúp cho hệ thống webiste của bạn có sức mạnh lớn hơn. Độ bảo mật, quản lý, hay tốc độ… thân thiện với người dùng và đáp ứng được phần SEO tốt hơn.

Một nhà cung cấp mạng lớn, họ sẽ sử dụng 100% gói Host SSD để bảo vệ tối đa dữ liệu khỏi những va chạm vật ly khác. Cũng như tăng tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Khách hàng cũng có thể đáng giá hạ tầng mạng bằng an ninh mạng, việc backup, tốc độ truy cập hay là máy chủ ảo..

Chọn đơn vị cung cấp máy chủ có thời gian “time-up” cao

Time-up là thời gian hoạt động liên tục của máy chủ và hosting, đảm bảo các hoạt động của website không bị đình trệ. Số lượng thời gian lý tưởng là 99,5%. Để đảm bảo thời gian này, yêu cầu lưu trữ phải được đặt trên một máy chủ mạnh và hiện đại.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu host khác ip có lợi ích gì? Nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như thế nào? Với dịch vụ cung cấp host khác IP làm hệ thống seo mạnh mẽ, an toàn Tại Thế Anh Group bạn có thể hoàn toàn yên tâm để “chọn mặt gửi vàng” ngay hôm nay rồi nhé. Nếu bạn có những câu hỏi gì hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết của chúng tôi nhé.

Chúc các bạn luôn có những dự án Seo thành công !

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây