Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Những điều cần tránh khi thiết kế Website

Một website được thiết kế đẹp sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng quan tâm, mang đến cơ hội thành công trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để có thể thiết kế được một website đẹp không phải dễ, bạn phải đảm bảo mình không mắc phải bất cứ một sai lầm nào trong quá trình thiết kế. Từng bước thiết kế phải thật cẩn thận và tránh được một số lỗi ảnh hưởng đến chất lượng website.

nhung dieu can tranh khi thiet ke website
Những điều cần tránh khi thiết kế website là gì?

Những điều cần tránh khi thiết kế website là gì ?

Hiện nay, website là công cụ hữu hiệu nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến được với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua bán thuận lợi. Mặt khác, nếu website của bạn gặp phải những vấn đề khi thiết kế website thì sẽ khiến khách hàng của bạn sẽ không quay trở lại website và điều đó cũng làm bạn mất đi lượng khách hàng tiềm năng trên thị trường trực tuyến.

Khả năng điều hướng kém

Một thiết kế website mà không có khả năng điều hướng tốt khách hàng thì chắc chắn website đó sẽ không thành công. Điều hướng được khách hàng giúp bạn đưa khách hàng đến gần mục tiêu của mình hơn
Để điều hướng khách hàng tốt thì bạn cần phải làm tiêu đề rõ ràng, nội dung dễ hiểu, nút kêu gọi hành động để người dùng thực hiện những thao tác tiếp theo.

Tốc độ tải trang

Khách hàng khi muốn truy cập vào website của bạn nhưng nó lại có tốc độ tải trang kém thì họ sẽ cảm thấy bực bội và ngay lập tức rời khỏi website của bạn ngay. Chính vì vậy, bạn phải đảm bảo việc thiết kế website sao cho thật ổn định, tốc độ tải trang nhanh.

Không tương thích trên Mobile

Hiện nay, các thiết bị di động ngày càng được sử dụng rộng rãi, nếu trong quá trình thiết kế, website của bạn không tương thích trên Mobile thì nó sẽ không thu hút được nhiều khách hàng.

Thiết kế website tương thích mọi thiết bị đang trở thành xu hướng thiết kế website được thịnh hành nhất hiện nay, điều này dễ hiểu bởi vì thiết bị di động ngày càng chiếm phần đông người sử dụng.

Website tương thích thiết bị di động là mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời trên mọi thiết bị nhất là thiết bị di động, tránh trường hợp phải phóng to thu nhỏ. Ngoài ra, website tương thích trên thiết bị di động là điểm để Google ưu tiên thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm trên thiết bị di động.
Sử dụng quá nhiều quảng cáo

Việc sử dụng quảng cáo trong website là một điều bình thường. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, nếu bạn làm dụng quá nhiều quảng cáo thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, khiến họ mất tập trung, họ sẽ rời bỏ website của bạn vì thấy không được thoải mái.

Chính vì vâỵ, khi thiết kế website, bạn cần hạn chế việc sử dụng quảng cáo và sử dụng chúng một cách có chừng mực.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây