Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Bán hàng online là gì?

Bán hàng online là gì? Lợi ích của bán hàng online như thế nào? Bán hàng online nên bán những gì? Mời các bạn cùng với theanhgroup.com đi tìm hiểu những thắc mắc này nhé.

Khái niệm của bán hàng online?

Bán hàng online chính là bán hàng trực tuyến hay kinh doanh online, đây chính là hình thức kinh doanh mới nổi trong vòng hơn 10 năm rở lại đây, không chỉ là các chị em phụ nữ mà cả danh nghiệp, công ty đều đang sử dụng các công cụ bán hàng trực tuyến để giao dịch, buôn bán các sản phẩm và dịch vụ của mình qua internet.

Bán hàng online chính là các hình thức kinh doanh được nhiều người sử dụng và áp dụng vào phương thức kinh doanh của mình để tiến hành buôn bán, trao đổi hàng hoá hay quảng bá thương hiệu, pr sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet. Hiệ nay đang có rất nhiều kênh bán hàng online khác nhau như google, facebook, zalo hay trên các trang thương mại điện tử như: laza, shoppe, tiki …

Lợi ích của bán hàng online như thế nào?

Giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh

Việc bạn quyết định bán hàng online trên mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không tốn tiền mở cửa hàng, không phải chịu thuế kinh doanh, tiền thuê nhân viên hay mặt bằng kinh doanh … Khi bạn kinh doanh online bạn chỉ cần tạo một website bán hàng và bỏ thời gian ra để viết bài quảng cáo hay tạo nội dung để cuốn hút người dùng.

Dễ dàng tiếp cận người dùng

Khi bạn bán hàng online, bạn xây dựng cho mình một fanpage hay website chuẩn seo website của bạn sẽ được nhiều người biết đến nếu côgn việc seo website của bạn tốt và nằm trong top 10 công cụ tìm kiếm. Bởi khi khách hàng muốn mua sản phẩm nào đó thì hầu hết sẽ lên google search, khi đó sẽ ra thông tin website của bạn.

Bạn không cần phải chịu áp lực, thời gian làm việc thoải mái

Việc bán hàng online sẽ giúp bạn linh động thời gian rảnh, không phải chịu quá nhiều áp lực cho ác khoản chi phí, thời gian làm việc hay doanh thu .. Công việc chủ yếu của bạn là làm việc trên điện thoại dùng để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Được tích hợp sẵn nhiều công cụ quảng cáo

Cho dù bạn bán hàng online trên lazada, hay website và fanpage thì tất cả các ứng dụng đó đều đượ tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ cho việc marketing online hiệu quả nhất.

ban hang online la gi2
Thời này phải bán Online thôi...

Bán hàng online nên kinh doanh gì?

Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh online gì thì bạn có thể tìm hiểu thông tin trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng, hay bạn có thể bớt chút thời gian của mình đi vòng quanh Sài Gòn, để ý đến những sản phẩm hot được nhiều người tìm kiếm và sử dụng, thời gian hoàn vốn nhanh … Dưới đây là 10 sản phẩm theanhgroup.com khuyên bạn nên tham khảo khi muốn bán hàng online

  • Sản phẩm về thời trang, làm đẹp
  • Sản phẩm về đồ ăn uống
  • Sản phẩm về đồ gia dụng
  • Sản phẩm về đồ công nghệ hay phụ kiện công nghệ
  • Sản phẩm về đồ trang trí hay đồ hanmade
  • Sản phẩm về các phụ kiện thời trang, giày dép, đồng hồ hay túi xách và balo ..
  • Sản phẩm về thực phẩm sạch
  • Sản phẩm mẹ và bé
  • Sản phẩm đồ order nước ngoài hay hàng xách tay nước ngoài
  • Sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Hi vọng với những chia sẻ trên về bán hàng online là gì? khi bán hàng online nên kinh doanh gì sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm và phương hướng kinh doanh online tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây