Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


BFF là gì?

BFF hay mãi mãi là bạn chính là thuật ngữ dùng để ám chỉ một tình bạn bề bỉ, dám hi sinh và đứng cùng nhau mỗi khi có người gặp khó khăn trong cuộc sống.
BFF chính là một cụm từ được sử dụng thông dụng trong thời gian gần đây ở trên mạng xã hội Facebook. Vậy BFF là gì? Cách sử dụng BFF như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu trạng thái này thông qua bài viết dưới đây nhé.
 

Khái niệm của BFF


BFF được viết tắt bởi từ Best Friends Forever là " mãi mã là người bạn tốt ", được mọi người sử dụng khi muốn thể hiện tình cảm của mình với một người thân, người mà bạn yêu quý và trân trọng. Hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp thuật ngữ này ở mọi nơi và phổ biến nhất là ở trên các trang mạng xã hội, đặc biệt nhất chính là Facebook.

Thông thường thì thuật ngữ BFF thường được các bạn gái sử dụng nhiều hơn bởi ý nghũa của nó hơi sến súa đối với con trai. Nhưng không có nghĩa là con trai không bao giờ sử dụng nhé, bởi mỗi người đều có sẽ có những người bạn thân riêng, và khi muốn thể hiện rõ nhất thì người ta sẽ sử dụng thuật ngữ BFF này.

 
bff la gi

Khái niệm BFF trên Facebook


BFF ở trên Facebook là tính năng đã được xuất hiện rất lâu và nó thật sự phổ biến khi xuất hiện 1 scandal hơn 50 triệu account facebook bị đánh cắp thông tin. Và từ đó thì nhiều page đã lợi dụng để tăng tương tác bằng cách kêu gọi mọi người kiểm tra tài khoản của mình với comment như sau: "BFF", và ngay sau khi bạn comment thuật ngữ đó thì sẽ xuất hiện hiệu ứng vỗ tay với nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt, hay chuyển sang màu xanh để xác nhận tài khoản của mình đã được an toàn, tất nhiên ngược lại là account của bạn xuất hiện màu đen thì tài khoản của bạn đã bị xâm nhập và đánh cắp thông tin.

Nói chung thì BFF trên Facebook chính là Best Facebook On Friends là bạn tốt trên Facebook, đây là cách mà facebook tạo ra nhằm giúp những người dùng mạng xã hội có thể thể hiện tình cảm đến những người thân của mình một cách công khai, đây là một kỷ niệm mà bạn muốn lưu giữ cùng nhau và chia sẻ đến mọi người.

Một vài thông tin khác thì BFF còn được viết tắt của từ Boy Friend hay Best Friend hay Girl Friend, nhưng nói chung thì tất cả các thuật ngữ trên đều dùng để thể hiện tình cảm bạn bè trên Facebook.

 

Có hay không khi sử dụng BFF một cách bừa bãi


BFF la gi thì chắc tới đây bạn đã hiểu khái niệm của nó rồi, nhưng bạn đừng nên sử dụng chúng một cách bừa bãi và tùy tiện nhé. Bởi nếu như ai bạn cũng sử dụng BFF để thể hiện mình thân thiết với họ thì khi đó bạn sẽ có được những mối quan hệ thân thiết không đúng nghĩa, ngoài ra còn có thể gây ra tác dụng phụ khi khiến mối quan hệ đó trở lên xấu đi. Chính vì vậy việc sử dụng BFF bừa bãi sẽ khiến bạn mất đi 1 mối quan hệ nào đó bởi họ sẽ cảm thấy rằng bạn không trân quý 2 chữ tình bạn này.

Còn đối với những người mà bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn đang gặp khó khăn và luôn ở ngay bạn mỗi khi bạn cần thì khi đó BFF sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm thân thiết và khăng khít của hai bạn.

 
bff la gi 2

Cách để có một BFF thật sự


Trên thế giới hiện nay thì ai cũng muốn tìm kiếm cho mình 1 người bạn mãi mãi và để đạt được những mức đó thì bạn cần phải học được cách tin tưởng và có cả sự chân thành trong tất cả các mối quan hệ bạn bè. Bởi đây chính là những viên gạch đặt nền móng để giúp bạn có được BFF đúng nghĩa. Bạn hãy đầu tư nghiêm túc cho một mối quan hệ bạn bè nếu như bạn muốn trận trọng tình bạn đó. Bạn nên học cách cho đi trước khi muốn nhận lại được bởi đây chính là điều tối thiểu trong việc bạn muốn có được một tình bạn bền vững nhé.

Hi vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bff là gì? Hi vọng bạn sẽ có được cho riêng mình 1 tình bạn mãi mãi nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây