Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Check code là gì ? Top phần mềm check code trên điện thoại

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng lỗi, hàng không chính hãng đang tràn lan ngoài thị trường, khiến cho người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn, không biết cách phân biệt và kiểm tra nguồn gốc xuất xứ. Hiểu được vấn đề này, phần mềm check code mã sản phẩm ra đời. Vậy check code là gì? phần mềm check code trên điện thoại uy tín nhất. Tất cả sẽ có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Khái niệm check code

Check code chính là phần mềm ứng dụng, công cụ website giúp bạn nhận dạng ra được những mã vạch của sản phẩm, hiển thị ra những thông tin chung về sản phẩm đó như nhà sản xuất hay địa chỉ liên hệ, giúp khách hàng biết được những giá sản phẩm hay lịch sử quét của khách hàng … để từ đó có thể biết được sản phẩm đó có chất lượng và chính hãng hay không, có nên mua và sử dụng hay không.

Top phần mềm check code trên điện thoại uy tín

iCheck Scanner

iCheck Scanner chính là phần mềm check code tốt nhất trên IOS hiện nay. iCheck Scanner giúp bạn kiểm tra rõ nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, có khả năng phát hiện ra hàng thật hay hàng giả, đặc biệt hơn nữa iCheck Scanner còn có thể tìm ra các địa điểm bán sản phẩm đó gần nhất với mức giá rẻ nhất, share các mã khuyến mại hay giá ưu đãi mà sản phẩm và dịch vụ của bạn đang quan tâm.

iCheck Scanner
iCheck Scanner

iCheck Scanner còn cung cấp cho người dùng khả năng quét và xử lý tất cả các mã code hiện nay, kết hợp các tính năng mạng xã hội giúp người dùng có thể nhận biệt được hàng thật, hàng giả, hàng bị cấm hay hàng bị thu hồi, những mặt hàng kém chất lượng … tất cả đều được hiển thị ra để cảnh báo người tiêu dùng. iCheck Scanner có kho dữ liệu hàng hoá lớn từ các tổ chức mã vạch quốc tế, kết hợp với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp cho bạn tránh xa những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, tránh xa hàng nhái hàng giả…

Hiện nay iCheck Scanner đã cập nhật cho bạn tính năng review sản phẩm, thêm các thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như tối ưu dung lượng khi dowload iCheck Scanner về.

Redlaser

Redlaser cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ mua sắm và check code uy tín nhất hiện nay, đây là phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các ứng dụng của apple như iphone, ipad … Redlaser là sự kết hợp của tất cả các tính năng hoàn hảo nhất của công cụ check mã vạch hay công cụ mua sắm và trình đọc mã QR uy tín và chính xác nhất.

Giao diện sử dụng của Redlaser vô cùng dễ dàng và thân thiện, được tích hợp cho các thiết bị điện thoại đi động thông minh hay các máy tính bảng iDevice … hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng.

Redlaser 768x432
Redlaser

Hiện nay Redlaser được các tạp chí và kênh review đánh giá là ứng dụng uy tín và cần thiết nhất cho iphone hay nhu cầu check mã code sản phẩm.

BarcodeViet

BarcodeViet là phần mềm check code, kiểm tra mã vạch và đọc QR code trên app store cho iphone và có phiên bản cho window hay mac os. Giao diện sử dụng của BarcodeViet dễ dàng và thận thiện, có khả năng giúp bạn phân biệt và đọc được hầu hết các mã vạch của Việt Nam mà nhiều phần mềm check mã vạch không thể đọc được bởi BarcodeViet là ứng dụng có kho dữ liệu mã vạch lớn nhất hiện nay với thời gian kiểm tra và mức độ chính xác về thông tin gần như là tuyệt đối.

BarcodeViet
BarcodeViet

Hiện nay, BarcodeViet cung cấp cho người dùng việc check mã vạch với thời gian nhanh nhất nhờ tích hợp camera điện thoại, khi đó bạn có thể kiểm tra thông tin sản phẩm của mình trước khi mua, tránh tình trạng mua phải hàng kèm chất lượng, hàng không chính hãng.

Hi vọng với những chia sẻ trên của theanhgroup.com về check code là gì? top phần mềm check code trên điện thoại uy tín nhất sẽ giúp bạn kiểm tra được nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của mình. Chúc các bạn thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây