Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Check mã vạch online là gì? Công cụ check mã vạch miễn phí 2019

Một trong những hình thức kiểm tra nguồn xuất xứ sản phẩm hay thanh toán online đó chính là check mã vạch. Vậy check mã vạch online là gì? Top công cụ check mã vạch online uy tín và hiệu quả nhất? Tất cả đều có tại bài viết dưới đây của theanhgrouo.com nhé, mời các bạn cùng tham khảo.

Check mã vạch online là gì?

Check mã vạch hay kiểm tra mã vạch là phương thức kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, kiểm tra xem đây có phải là hàng thật hay không.

Hiện nay xu hướng mua hàng online đang cực kỳ phát triển, theo sau đó là rất nhiều ngườ kinh doanh online, bán hàng xách tay từ nhiều nước đổ bộ về Việt Nam, cho nên, trước khi bạn quyết định mua một sản phẩm gì đó qua các trang thương mại điện tử thì chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra mã vạch sản phẩm trước để kiểm tra xem nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó ở đâu, có thật là hàng real hay không, có đúng với cam đoan của nhà cung cấp về chất lượng và nơi xuất xứ hay không … để từ đó mới ra quyết định cho mình là có nên mua và sử dụng sản phẩm đó hay không nhé.

check ma vach online la gi
Check mã vạch Online bằng smartphone

Lợi ích của việc check mã vạch online

Hầu hết các công cụ check mã vạch online hiện nay đều đưa ra những kết quả với nhiều thông số về sản phẩm vô cùng chính xác như sau:
  • Hiển thị tên đầy đủ của sản phẩm
  • Chủng loại sản phẩm, mã sản phẩm hay mã màu và màu sắc
  • Tên công ty hay tên thương hiệu công ty đó
  • Đưa ra nơi sản xuất, địa chỉ công ty sản xuất và quốc gia sản xuất
  • Hiển thị mô tả của sản phẩm
  • Liệt kê các trang thương mại điển tự đang kinh doanh sản phẩm và đường link kèm theo
  • Hình ảnh demo của sản phẩm
  • Cấu tạo thành phần của sản phẩm
  • Hiển thị danh sách các sản phẩm liên quan
  • Những review của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đó
  • Hiện thị ngày sản xuất và ngày hết hạn
  • Lợi ích của check mã vạch online sẽ mang lại cho người dùng phần lớn các thông tin của bản của sản phẩm, để từ đó giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Hiện nay có một vài công cụ check mã vạch online không thể phân biệt được sản phẩm đó là hàng thật hay hàng giả, bởi công nghệ đang cực kỳ phát triển, cho nên công nghệ làm giả cũng ngày càng tinh vi nên có một vài công cụ không thể hay rất khó phát hiện ra. Nhưng có 1 cách giúp bạn loại bỏ vấn đề đó là bạn có thể kiểm tra được chất lượng, đối với các sản phẩm chính hãng thì vẫn cung cấp đủ cho các bạn những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thời gian và hạn sử dụng … cho nên bạn cũng có thể yên tâm về những vấn đề đó.

Top 3 công cụ check mã vạch online uy tín nhất

Công cụ check mã vạch Barcode Database

Barcode Database là website giúp bạn check mã vạch online uy tín nhất với giao diện được thiết kế vô cùng đơn giản, công việc của bạn là truy cập vào website này và nhập mã barcode vào ô tìm kiếm, khi đó kết quả sẽ hiển thị ra đầy đủ những thông tin như tên đầy đủ của sản phẩm, thông tin mặt hàng, nhà sản xuất, thời gian và hạn sử dụng …

Công cụ check mã vạch Barcode Database
Công cụ check mã vạch Barcode Database

Barcode Database là website sẽ lấy dữ liệu đầy đủ nhất từ các trang bán hàng online, thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như Amazon, Ebay và hệ quản trị cơ sở dữ liệu của mã vạch sản phẩm lớn như EANdata, cho nên kết quả trả ra sẽ vô cùng chính xác.

Nếu như kết quả đưa ra không thể truy xuất đầy đủ thông tin thì công cụ của wesite này sẽ show ra đầy đủ các website hiện đang kinh doanh sản phẩm này để người dùng có thể tìm kiếm được đường dẫn mua hàng của sản phẩm đó.

Công cụ check mã vạch Barcode lookup

Barcode lookup cũng là công cụ check mã vạch online được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, giúp bạn hiển thị ra các thông tin của sản phẩm cần được kiểm tra. Khi đó bạn có thể dễ dàng biết được kích cỡ, màu sắc hay ngày sản xuất và tính năng của sản phẩm đó.

Barcode lookup cung cấp cho người sử dụng tính năng tham khảo các review đánh giá của người dùng trước đây thông qua đó bạn có thể biết được sản phẩm này có nên mua hay không, shop đó bán hàng có uy tín hay không ….

Barcode lookup
Công cụ check mã vạch Barcode lookup

Cho đến thời điểm hiện tại thì Barcode lookup đã hợp tác với hệ thống dữ liệu của hơn 16000 nhà bán lẻ hàng đầu và người tiêu dùng mọi nơi, khi đó các thông tin được kiểm tra sẽ vô cùng đầy đủ và chính xác, đảm bảo độ tin cậy cao nhất.

Công cụ check mã vạch UPC Index

UPC Index có khả năng cung cấp cơ sở dữ liệu mã vạch lớn trên toàn thế giới bao gồm hơn 182 triệu mã vạch hàng hoá khác nhau được kiểm tra kỹ càng và lưu lại, khi đó công việc của người dùng là nhập mã barcode của sản phẩm vào ô tìm kiếm, sau đó UPC Index sẽ trả lại kết quả cho người dùng những thông tin quan trọng về sản phẩm đó.

UPC Index
Công cụ check mã vạch UPC Index

Đến với UPC Index bạn có thể dễ dàng biết được thông tin và nơi sản xuất của sản phẩ, hình ảnh minh hoạ và thành phần của sản phẩm đó như thế nào, ngoài ra khi sử dụng UPC Index bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra được sản phẩm đó đang được kinh doanh trên những trang thương mại điện tử nào, khi đó bạn chỉ cần nhấp vào đường link đó để có thể dẫn đến amazon hay ebay để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Hi vọng với những thông tin về check mã vạch online là gì? top 3 công cụ check mã vạch online uy tín nhất hiện nay sẽ giúp bạn kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình muốn sử dụng nhé. Chúc các bạn thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây