Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


ICO là gì ? Giai đoạn phát triển của ICO

ICO là hình thức huy động tài chính trong các ngành công nghiệp Blockchain, đây là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay. Vậy ICO là gì ? Giai đoạn phát triển của ICO cũng như quy trình đầu tư ICO ?
ICOhình thức huy động tài chính trong các ngành công nghiệp Blockchain, đây là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay. Vậy ICO là gì ? Giai đoạn phát triển của ICO cũng như quy trình đầu tư ICO ? Tất cả đều có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo.
 

Khái niệm ICO là gì ?


ICO được viết tắt của từ Initial Coin Offering chính là hình thức huy động tài chính trong Cryptocurrency và trong các ngành công nghiệp Blockchain thông qua việc chào bán các token như BTC hay ETH.

Đồng tiền được sử dụng trong các giao dịch ICo phần lớn là Bitcoin, Ethereum và một vài Altcoin khác. Hiện nay thì phần lớn các nhà đầu tư đều hiểu rõ ICO là gì ? và khi đó họ đã trở thành triệu phú, nhưng kèm với đó thì cũng không có ít nhà đầu tư thất bại.

Và để có thể hiểu rõ ICO là gì thì bạn cần hiểu rõ 2 thuật ngữ sau:
  • Crowdsale: đây là các đợt mã bán mã Token của đồng tiền điện tử ảo trong dự án ICO.
  • Token: đây là khi đồng tiền ảo ra đời, khi lên sàn thì bạn sẽ phải sử dụng token được mã hoá thì mới có thể thực hiện những giao dịch và trở thành một phần chính thứuc trong đồng tiền mã hoá đó. Mỗi token của một đồng tiền ảo sẽ có những cơ thể mã hoá riêng, các liên kết chặt chẽ với Node trong Blockchain, khi đó toàn bộ các giao dịch luôn được bảo mật ở mức độ cao nhất.

 

ico la gi2

 

Giai đoạn phát triển của ICO

Giai đoạn setup


Để bắt đầu tự án ICO thì bạn cần bắt buộc có những yếu tố sau:
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Token
  • Ví Blockchain
  • Hợp pháp hoá cho Cryptocurrency

Giai đoạn xây dựng hệ sinh thái


Nếu như bạn hiểu rõ ICO thì bạn sẽ biết được rõ ưu thế và điểm lợi của dự án, giao đoạn này thì các nhà phát triển dự án ICO cần đưa ra được những lợi ích thuyết phục các nhà đầu tư khác tham gia.

Tại đây bạn cần phải xây dựng được một hệ sinh thái quy mô lớn và sát với thực tế, có nghĩa là các nhà đầu tư hi vọng dự án ICO của bạn tồn tại tốt và phát triển thành công trong tương lai.

 

Giai đoạn Crowdfunding


Giai đoạn này bạn cần phải chọn kênh truyền thông trực tiếp để quảng bá dự án, một cách tốt nhất thì bạn nên chọn các website đầu tư và diễn đàn trao đổi và đầu tư như Bitcointaik hay Icoinfo.net và coinschedule.com

Khi đó các nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiếp cận mục tiêu, thời gian, năng lực của dự án ICO bạn đang thực hiện một cách dễ dàng hơn để có thể quyết định đầu tư hay không?

 

Giai đoạn Index - đưa lên sàn giao dịch.


Giai đoạn cuối này sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận lớn bằng cách đưa lên sàn giao dịch. Khi đó bạn sẽ cần phải ưu tiên vào các sàn giao dịch lớn như Poloniex, Okcoinm, Bttrex .. sẽ giúp bạn mang đến những kết quả tích cực nhất.
 
ico la gi

Quy trình đầu tư vào ICO


Bước 1: Tìm các dự án ICO: bạn nên tìm kiếm danh sách các dự án sắp bắt đầu quá trình bán ICO thông qua các diễn đàn, website uy tín hay nhiều nguồn thông tin khác.

Bước 2: Đánh giá dự án: chọn ra các dự án ICO tiềm năng nhất.

Bước 3: Mở tài khoản và mở ví riêng để tham gia vào ICO

- Mở tài khoản giao dịch đổi tiền mã hoá để có thể chuyển đổi tiền tệ fiat thành mã hoá như BTC hay ETH.

- Mở ví riêng để có thể tham gia vào ICO.

Bước 4: Mua ICO: Tuỳ vào các dự án khác nhau mà bạn có thể mua ICO khác nhau. Thông thường thì các ICO sẽ cung cấp hướng dẫn từng bước để có thể tham gia vào các ICO của họ. Khi đso bạn sẽ phải vào website của dự án để mua, lấy địa chỉ ví Ethereum của họ sau đso bạn phải chuyển số ETH mà bạn muốn đầu tư từ ví mà bạn đã đăng ký.

Bước 5: Bảo vệ token đã mua: Sau quá trình bạn đã mua được tokem thì bước tiếp sau bạn cần làm là bảo vệ mã này luôn được an toàn, hay bạn cũng có thể lưu trữ trong ví riêng của mình.

Hi vọng với những thông tin trên về ICO là gì ? sẽ giúp bạn hiểu thêm về những vấn đề liên quan nhất đến ICO, hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và quyết định đúng đắn về ICO nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây