Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Landing page là gì? Các loại landing page phổ biến?

Trong thời đại công nghệ đang cực kỳ phát triển hiện nay thì landing page chính là lợi thế nếu như bạn muốn phát triển chiến dịch SEO hay Marketing Online. Vậy landing page là gì? Các loại landing page phổ biến? Sự khác biệt giữa landing page và website như thế nào?
Trong thời đại công nghệ đang cực kỳ phát triển hiện nay thì landing page chính là lợi thế nếu như bạn muốn phát triển chiến dịch SEO hay Marketing Online. Vậy landing page là gì? Các loại landing page phổ biến? Sự khác biệt giữa landing page và website như thế nào? Tất cả sẽ có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo
 

Khái niệm landing page


Landing page là tên tiếng Anh, và tên tiếng Việt là " Trang Đích ", đây chính là một loại website riêng biệt, được tách hẳn với website thông thường, nhằm hướng dẫn khách hàng truy cập đến một page trọng tâm và duy nhất mà các chiến dịch seo hay marketing online mong muốn để có thể lấy được phiếu giảm giá, thông tin hay là đưa khách hàng đến với website chính của mình.

Theo những cuộc khảo sát mới đây cho rằng thì hiện nay có đến 55% khách hàng là doanh nghiệp muốn sử dụng landing page để tìm kiếm khách hang ftimf năng, và hầu như mỗi doanh nghiệp đều có hơn 50 landing page để có thể làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng của mình một cách tốt nhất.

 
landing page la gi2

Các loại landing page phổ biến

 

Landing page dạng Pop-up


Pop-up chính là dạng landing page được sử dụng nhiều nhất, đây là dạng landing page được thiết kế để người dùng có thể truy cập thẳng vào homepage của website mình và đây cũng chính là landing page được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Nội dung chính của landing page bao gồm những mẫu quảng cáo hay những thông báo về các chương trình khuyến mãi giảm giá cho người dùng, đây chính là định dạng landing page được sử dụng hiệu quả nhất và đánh tập trung nhiều vào tâm lý của người dùng, họ chỉ muốn click vào những thứ hiển thị trước mặt họ và thực tế nhất.

 

Landing page dạng Microsite


Micorsite là dạng website phụ có bao gồm tên miền của website chính, là loại pgae được sử dụng trong một vào chiến dịch marketing cụ thể của doanh nghiệp. Microsite là dạng hoàn toàn mới cho nên việc sử dụng tên miền phụ - sub domain cho một vài chiến dịch internet marketing bất kỳ. Định dạng này cũng vô cùng hiệu quả cho nhiều đối tượng khách nhau và là một dạng landing page phổ biến hiện nay.
 

Landing page được sử dụng như 1 website chính thức.


Đây là dạng landing page mà bạn hoàn toàn có thể bắt gặp khi bạn click vào các banner quảng cáo di động có trên homepage nào đó, đây là định dạng landing page cực kỳ hiệu quả, giúp cho bạn có thể hiển thị ngay trên website với nhiều công ty hơn.
 
landing page la gi

Sự khác biệt giữa landing page và website


Như ỏ trên theanhgroup.com đã trình bày rằng landing page chính là một page đơn lẻ và được thiết kế chủ yếu là cng cấp những thông tin về một sản phẩm, chủ đề cụ thể nào đó, khi đó nó phải được tương tác với chính website của bạn và nó là riêng, là đôc lập. Webiste- trang đích chính là trang có tính định hướng về những nội dung cao, và khi đó nó sẽ chỉ có 1 và duy nhất, không có page thứ 2 nào viết về nội dung y chang đó trên website của bạn.

Còn website được thiết kế lên là dùng để giới thiệu cho khách hàng biết về những sản phẩm, dịch vụ của bạn, khi đó trang đích của website phải được xây dựng làm sao có thể gây được lôi cuốn cho người dùng vào một chủ để cụ thể nào đó. Website đơn thuần là cung cấp những thông tin, không tạo ra nội dung để kêu gọi các hành động từ người dùng.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về landing page là gì? sự khác biệt giữa landing page và website như thế nào? Chúc các bạn thành công. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây