Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


MXH Lotus là gì ? Mục đích sử dụng của nó

Vào ngày 16/09/2019 giờ Việt Nam thì mạng xã hội Lotus sẽ chính thức ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, Lotus hứa hẹn sẽ trở thành những lựa chọn mới cho cộng đồng mạng Việt Nam hiện nay. Vậy MXH Lotus là gì ? Mục đích sử dụng của Lotus như thế nào ?
Một trong những mạng xã hội sắp ra mắt có tiềm lực thực sự, đó chính là MXH Lotus. Chúng ta cùng tìm hiểu: Mục đích sử dụng của Lotus như thế nào ? Tất cả đều có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com.
 

MXH Lotus là gì ?


MXH Lotus được xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ Phần Mạng Xã Hội VIVA do ông Nguyễn Thế Tân làm tổng giám đốc, và ông cũng đang giữ chức vụ tổng giám đốc của VCCorp, sở hữu nhiều nền tảng ứng dụng, nội dung lớn như SohaGame, GameK, CafeBiz, Kenh14, Autopro hay Admicro ... và nhiều diễn đàn, forum lớn như F139, RongBay, Enbac ... là đối tác của rất nhiều công ty lớn như báo Dantri, Thanhnien, Vietnamnet, Phapluat ...

Theo như ông Nguyễn Thế Tân thì VCCorp đã ấp ủ ước mơ xây dựng và phát triển một mạng xã hội khác biệt, sử dụng nội dung để lan truyền những thông điệp hay và có ích đến người dân Việt.

Sự ra đời của MXH Lotus sẽ có rất nhiều khác biệt so với nhiều mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram hay Gapo ... bởi MXH Lotus không chỉ đơn thuần là nền tảng đăng nội dung lên để người dùng đọc mà Lotus còn cung cấp một công cụ tương tác thú vị, tăng tính liên kết giữa người sản xuất nội dung và người đánh giá cao những gì mà người dùng đang tiếp cận.

 
mxh lotus la gi

Mục đích sử dụng của MXH Lotus


Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển hệ thống với rất nhiều tâm huyết thì Lotus chính thức chuẩn bị ra mắt vào tháng 09/2019, đây là mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung và trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cao cho các nhà sản xuất nội dung cũng như cá nhân thoả sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn để phục vụ người tiêu dùng.

Khi bạn tham gia tải và sử dụng MXH Lotus thì bạn sẽ tiếp cận được với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token sử dụng, tiêu token theo nhiều cách hữu ích và lan toả những giá trị tốt đẹp, cũng như tham gia nhiều thử thách, nhiệm vụ và nhận quà.

 
mxh lotus la gi2

Đặc điểm và tính năng của MXH Lotus

  • Ấn tượng: dùng để kể câu chuyện của mình một cách đẹp đẽ hơn và sinh động hơn.
  • Xem: Thay vì vào Lotus để đọc thì bạn sẽ được nghe kể truyện bằng hình ảnh.
  • Challenges: bạn sẽ được tham gia hệ thống thử thách, nhiệm vụ để nhận được quà.
  • Tính chuyên nghiệp: nội dung trong Lotus sẽ được sáng tạo và trình bày một cách chuyên nghiệp.
  • Sâu hơn: là vùng đất sống cho các nội dung chuyên sâu, hấp dẫn và kén độc giả.
  • Ngữ cảnh thông minh: tuỳ vào các hành vi của bạn đang đọc tin, giải trí hay xem ảnh ...
  • Trending: luôn luôn bắt kịp xu hướng đang hot.
  • Cá nhân hoá: công nghệ AI sẽ chọn nội dung theo hành vi và sở thích của riêng bạn

Tải ứng dụng MXH Lotus ở đâu?


Như ở trên theanhgroup.com đã giới thiệu thì vào ngày 16/09/2019 này MXH Lotus sẽ chính thức được phát hành, tuy nhiên thì ngay bây giờ bạn đã có thể đăng ký trở thành những thành viên đầu tiên tỉa thành công app Lotus tại địa chỉ: https://lotus.vn/

Sau khi vào đó, bạn click " đăng ký tải app " ở góc phải, và tiến hành cài đặt nhé.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên về MXH Lotus là gì ? mục đích ra đời của MXH Lotus như thế nào ? sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Lotus nhé. Chúc các bạn thành công.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây