Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Portfolio là gì? Vai trò của Portfolio trong việc xây dựng thương hiệu ra sao ?

Portfolio chính là phương tiện quan trọng giúp cho cá nhân, doanh nghiệp trong việc xây dự thương hiệu riêng. Vậy Portfolio là gì? Vai trò của Portfolio trong việc xây dựng thương hiệu ra sao ? Top các mẫu Portfolio đẹp nhất 2019
Portfolio chính là phương tiện quan trọng giúp cho cá nhân, doanh nghiệp trong việc xây dự thương hiệu riêng. Vậy Portfolio là gì? Vai trò của Portfolio trong việc xây dựng thương hiệu ra sao ? Top các mẫu Portfolio đẹp nhất 2019. Tất cả đều có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo.
 

Khái niệm Portfolio là gì ?


Portfolio hay là hồ sơ năng lực chính là các sản phẩm bao gồm các thông điệp mà người sở hữu muốn truyền tải, gửu gắm hay thể hiện với một vài đối tượng nào đó.

Portfolio chính là nơi tóm tắt hay lưu trữ các sản phẩm, năng lực cụ thể của cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp đến các khách hàng tiềm năng.

 
portfolio la gi4

Vai trò của Portfolio trong quá trình xây dựng thương hiệu


Portfolio đóng vài trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, cho dù là thương hiệu cá nhân hay thương hiệu của cả một doanh nghiệp hay công ty. Hiện nay mọi lĩnh vực kinh doanh đều mang tính cạnh tranh cao độ, giúp thuyết phục và gửi đến thật nhiều thông tin cốt lõi đến khách hàng trong thời gian ngắn là điều các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu.
 

Mẫu Portfolio phổ biến


Hiện nay phụ thuộc vào các nhóm đối tượng, có thể chia thành nhiều mẫu Portfolio thành 2 loại cơ bản:

Portfolio cá nhân - hồ sơ năng lực cá nhân: loại này thường thể hiện cả sản phẩm, thành tích cụ thể mà cá nhân tích luỹ được trong quá trình làm việc và xây dựng thương hiệu của mình, các giấy chứng nhận và cam kết về độ uy tín của bản thân.

Portfolio doanh nghiệp - hồ sơ năng lực doanh nghiệp: loại này thể hiện các sản phẩm, gói dịch vụ, mức độ phục vụ mà doanh nghiệp, đơn vị có thể phục vụ cho khách hàng, loại này thường kèm theo các dự án, hợp đồng hay danh sách các đối tác từng thực hiện thành công.

** Các yếu tố cần được thể hiện trong bản Portfolio

 
  • Lý lịch bản thân như tên, tuổi, lĩnh vực hoạt động, tiểu sử, địa chỉ liên lạc.
  • Kinh nghiệm chuyên môn
  • Thành tích như giải thưởng, kỹ năng.
  • Danh sách khách hàng, thương hiệu đã từng làm việc thành công.
  • Một vài hình ảnh minh hoạ liên quan.

Đối với Portfolio thì bạn có thể làm ở dạng bản in hay phiên bản mềm online để có thể tiện cho việc xem và tham khảo của đối tác. Còn đối với các cá nhân thường làm Portfolio online để có thể tiết kiệm được chi phí, còn phần lớn doanh nghiệp nếu kinh phí không nhỏ để in ấn các hồ sơ năng lực Portfolio ở dạng giấy để có thể tiện trao đổi hay quảng bá với khách hàng.
 

Top các mẫu Portfolio đẹp và sáng tạo.

mau portfolio dep nhat 20195
mau portfolio dep nhat 20194
mau portfolio dep nhat 20193
mau portfolio dep nhat 20192
mau portfolio dep nhat 20191
portfolio la gi
mau portfolio dep nhat 20196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây