Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Rút gọn link là gì? Website rút gọn link tốt nhất hiện nay

Rút gọn link là gì? Tại sao chúng ta cần phải rút gọn link? Top website rút gọn link tốt nhất hiện nay?
Rút gọn link là gì? Tại sao chúng ta cần phải rút gọn link? Top website rút gọn link tốt nhất hiện nay? Mời các bạn cùng tham khảo tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo.
 

Rút gọn link là gì?


Rút gọn link hay Rút gọn url chính là công cụ giúp bạn làm ngắn đường dẫn link của mình, giúp cho người dùng dễ đọc, dễ nhớ và có thể dễ dàng chia sẻ hơn.

Ví dụ:

Link gốc: https://theanhgroup.com/

Link sau khi rút gọn: https://bit.ly/2uE8bYF

 

Top công cụ rút gọn link hiệu quả.

 

Bit.ly


Đây chính là một trong những website rút gọn link nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều bạn seoer sử dụng nhất. Tại bit.ly thì bạn là những người đơn giản cũng có thể dễ dàng sử dụng để rút gọn link, ngoài ra tại bit.ly còn giúp những chiến lược marketing hiệu quả như phân tích nguồn truy cập, lượt view, thời gian tải trang ...

Đường dẫn website: https://bitly.com

 
bitly la gi

TinyURL


Đây cũng là một website rút gọn link đơn giản và vô cùng thuận tiện, đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn sử dụng miễn phí, ngoài ra tại TinyURL còn có phần tuỳ chỉnh url rút gọn.

Đường dẫn website: https://tinyURL.com

 

Goo.gl


Goo.gl chính là công cụ một thời gian được hầu như toàn bộ seoer sử dụng để rút gọn link, tại đây bạn chỉ cần mất vài giây thì đường link của bạn đã được rút gọn. Nhưng vào ngày 30/3/2018, thì Goo.gl đã bị ngừng phát triển bởi trước đó không lâu chính ông lớn Google đã thông báo sẽ ngừng phát triển Flatform này.
 
googlgl la gi

Bit.do


Bit.Do là website rút gọn link với nhiều tính năng tương tự như TinyURL, tại đây bạn có thể theo dõi lượt click và nguồn view đến từ các quốc gia nào, sau đó sẽ có mã QR code.

Đường dẫn websie: https://bit.do

Hi vọng với những website rút gọn link ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 công cụ rút gọn link tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây