Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


SML là gì?

SML chính là từ lóng, từ này có nghĩa cả về tiếng Anh và tiếng Việt. Ở trong hoạt động giao tiếp, nhất là trên các mạng xã hội như facebook, instagram. Vậy sml là gì?
SML là gì? vì sao SML lại được nhiều giới trẻ ưa chuộng? Tất cả sẽ có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo.
 

SML là gì?


SML chính là từ lóng, từ này có nghĩa cả về tiếng Anh và tiếng Việt. Ở trong hoạt động giao tiếp, nhất là trên các mạng xã hội như facebook, instagram hay trên các trang diễn đàn và đặc biệtn hiều nhất là qua page chat trên các app tin nhắn, và khi đó từ " sml " được sử dụng rất nhiều và nó cũng có nhiều ý nghĩa các nhau và nghĩa đó phụ thuộc vào từng tình huống khác nhau như:

Sml trong tiếng việt sẽ có nghĩa như sau:

+ Sml -> sấp mặt luôn: đây là nghĩa lịch sự
+ Sml -> Sấp mặt lờ " lol ": đây là nghĩa tục, ám chỉ bộ phận sinh dục của nữ.
+ Sml -> Sấp mặt lợn: đây là nghĩa không được sử dụng phổ biến mả chỉ ám chỉ là một dạng cố tình dịnh nghiwax

Sml trong tiếng anh sẽ có nghĩa như sau:

+ Sml -> Sen my love: ám chỉ là một dạng cố tình dịch nghĩa

 
sml la gi

Tại sao sml lại được giới trẻ sử dụng nhiều như vậy?


Theo nhiều nghiên cứu mới đây cho rằng thì từ sml được sử dụng nhiều nhất ở giới trẻ như vậy bởi vì hầu hết giới trẻ đều cảm thấy mình còn teen, còn sàn điệu, cho nên dù biết khi nói từ đó ra là tục là tiêu cực nhưng vẫn thích bởi đây là từ được rất nhiều người sử dụng.

Hi vọng với những chia sẻ trên về sml là gì? sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nghĩac của từ " lóng " thông dụng này nhé. Hi vọng bạn sẽ hiểu và hạn chế nói tục đối với những từ này nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây