Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Spam là gì? Spam có tốt hay không ?

Khi bạn lướt web, lướt facebook thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp phải thuật ngữ Spam. Vậy spam là gì? spam có tốt hay không ?
Khi bạn lướt web, lướt facebook thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp phải thuật ngữ Spam. Vậy spam là gì? spam có tốt hay không ? Tất cả đều có tại bài viết dưới đây của theanhgroup.com, mời các bạn cùng tham khảo.
 

Khái niệm spam là gì


SPAM được viết tắt của từ Stupid Pointless Annoying Message(s), đây là những thông điệp ngu ngốc, vô nghĩa hay phiền toái. Cho nên nếu như bạn hay gặp những thông điệp hay bài viết có đầy đủ các yếu tố như ngu ngốc, vô nghĩa hay phiền toái thì có nghĩa đây là SPAM.

SPAM không phải là một từ viết tắt mà nó đã trở thành một từ ngữ riêng để chỉ công việc tạo ra những SPAM và chúng ta có thể xem đây là một động từ hay danh từ Spam.

Hiện nay, đa số mọi người điều hiểu spam theo nghĩa bậy bạ, gây ra sự phiền toái đến người khác, hay cũng giống như những người hay xả rác bừa bãi, gây khó chịu cho những người xung quanh.

Spam cũng có thể hiểu là hành động làm gì đó lặp đi lặp lại mà vẫn không mang lại lợi ích gì cho bản thân hay những người khác.

 
spam la gi1

Có nên sử dụng spam hay không ?


Mấy năm trước trở lại đây thì thuật ngữ spam có vẻ sẽ mang lại cho bạn nhiều lợ ích, khi đó bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ là có thể tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng, nhưng bây giờ thì chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng spam nữa bởi nó rất dễ gây ra những ức chế cho người nhận và đồng thời sẽ làm bạn mất đi lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Nhưng không phải là không có cách, việc này sẽ giúp bạn không cần phải Spam nữa, khi đó bạn chỉ cần chia ra thành nhiều nhóm, bởi nếu như nội dung của bạn phù hợp với nhò nào thì bạn sẽ gửi cho nhóm đó thôi, và khi đó hiệu quả sẽ mang lại rất lớn.

 
spam la gi

Hướng dẫn cách hạn chế spam


Khi bạn spam quá nhiều thì sẽ có thể dẫn đến bị khách hàng nghĩ bạn là lừa đảo, cho nên để có thể hạn chế spam và tránh cảm giác khó chịu kho bạn lướt web thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng như DNS Blacklist hay SURBL List hay sử dụng các phương pháp chặn IP.

Bạn cũng có thể tự bảo vệ máy tính của mình bằng cách sử dụng FireWall, hay không trả lời các email đó, không nhấn vào các url không rõ nguồn gốc.

Hiện nay có một số trường hợp SPAM sẽ mang lại kết quả rất lớn nếu như bạn biết cách sử dụng spam đúng cách. Hi vọng qua bài viết trên đây bạn sẽ hiểu được spam là gì ? cách hạn chế bị spam. Chúc các bạn thành công.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây