Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Top 3 công cụ thiết kế logo online nhanh nhất

Bạn mới tập kinh doanh hay bạn đang trên đường phát triển cửa hàng của mình. Bạn muốn tạo logo riêng cho cửa hàng nhưng lại không biết cách thiết kế hay bạn không thành thạo photoshop. Hiểu được tâm lý đó, dưới đây là top 3 công cụ thiết kế logo online nhanh chóng và đẹp nhất và theanhgroup.com đã sưu tầm được, mời các bạn tham khảo.

Ưu và nhược điểm của thiết kế logo online

Ưu điểm

Việc thiết kế logo online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian trong việc thiết kế logo doanh nghiệp hay những vấn đề nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Khi sử dụng công cụ thiết kế logo online sẽ giúp bạn thu được sản phẩm nhanh chóng chỉ với vài click chuột đơn giản, đặc biệt hơn, hiện nay có nhiều công cụ còn giúp bạn làm nhanh hơn mà bạn chỉ cần nhập tên thương hiệu mà thôi.

Với thiết kế logo online bạn có thể thực hiện được rất dễ, khi đó bạn không cần phải biết quá nhiều kỹ thuật, không cần có những chuyên môn về thiết kế mà vẫn có thể thực hiện được.

Nhược điểm

Đối với các mẫu logo online thì các sản phẩm khi dowload về thường có chất lượng trung bình thấp, có nguy cơ bị trùng lặp với những thiết kế khác, các mẫu thiết kế thường không đa dạng hay sắc nét/

Sản phẩm logo thường rất ít hoặc rất hiếm liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp, khi đó bạn không thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải đến khách hàng qua logo đó.

Top 3 công cụ thiết kế logo online nhanh nhất

Logaster

Logaster chính là thương hiệu, là website thiết kế logo online nổi tiếng và được khá nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, tại Logaster bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu thiết kế đa dạng, khi đó bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể sở hữu được logo riêng cho doanh nghiệp của mình rồi.

thiet ke logo voi logaster
Logaster

Quy trình thiết kế logo online tại Logaster

  • Bước 1: Đăng nhập vào website theo đường link sau: Logaster.com
  • Bước 2: Tạo giao diện homepage, bạn chọn ” Tạo Logo “, sao đó sẽ dẫn đến mục tạo logo miễn phí.
  • Bước 3: Tiếp theo bạn nhập tên thương hiệu của bạn sao đó chọn ” Tạo logo “.
  • Bước 4: Tiếp đó bạn chọn thông tin thương hiệu bạn vừa cung cấp, ngoài ra Logaster sẽ giúp bạn chọn lọc ra những mẫu logo thương hiệu phù hợp nhất và hiển thị trên trang mẫu logo.
  • Bước 5: Bạn tải mẫu logo mà bạn vừa thiết kế xong

Lưu ý: Nhược điểm của bản miễn phí của Logaster là bạn chỉ có thể tải logo ở mẫu nhỏ, khi bạn đăng ký gói thành viên thì mới có thể tải xuống mẫu đầy đủ với kích thước lớn hơn.

Canava

Canava cũng chính là thương hiệu thiết kế logo trực tuyến được yêu thích nhất hiện nay. Tại Canava bạn có thể tuỳ biến linh hoạt những mẫu logo thương hiệu của mình, điểm mạnh nhất ở Canava đó chính là Canava giúp bạn triển khai ý tưởng logo qua các công cụ thiết kế chứ không phải là mẫu có sẵn như Logaster.

thiet ke logo voi canva
Canava

Khi đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có thể tự thiết kế được mẫu logo riêng, có thể tuỳn biến biểu tượng, hình ảnh hay các ý tưởng không bị trùng lặp.

Quy trình thiết kế logo online tại Canva

  • Bước 1: Đăng nhập vào website theo đường link sau: https://www.canva.com/
  • Bước 2: Tại giao diện website, bạn chọn ” Creat a design ” để bắt đầu tạo các mẫu thiết kế. Sau đó bạn sẽ đến được giao diện thiết kế của Canava kèm với nhiều mẫu thiết kế gợi ý cùng hàng loạt các công cụ thiết kế khác như: bố cục, text hay background.
  • Bước 3: Chọn chủ đề của logo, tiếp đến là chọn các mẫu thiết kế logo được gợi ý.
  • Bước 4: Bạn sử dụng chuột của mình để có thể kéo hay thả các yếu tố mà bạn muốn sử dụng trong những mẫu logo của mình, có thể thêm các yếu tố như: hình ảnh, biểu tượng, background …
  • Bước 5: Sau đó là ưng ý được mẫu logo rồi, bạn tải ảnh đó về, ở đây bạn có thể chọn nhiều kiểu định dạng khác nhau như png, jpg, pdf …

Designbold

Đường link website: https://www.designbold.com/

Designbold là công cụ nằm trong top 3 công cụ thiết kế logo tực tuyến nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Designbold sử dụng giao diện vô cùng hiện đại, dễ dàng sử dụng với nhiều mẫu thiết kế đa dạng chính là ưu điểm lớn nhất của Designbold.

thiet ke logo voi designbold
Designbold

Designbold được tích hợp nhiều công cụ khá giống với Canava, quy trình thiết kế cũng giống Canava nhưng lại không đa dạng nhiều mẫu logo tempalate bằng. Nhưng tại Designbold bạn có thể sở hữu hiều mẫu icon, hình ảnh miễn phí hơn Canava nhiều.

Hi vọng với top 3 cách thiết kế logo online ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa chỉ thiết kế logo trực tuyến tốt và đẹp nhất cho thương hiệu của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây