Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Top 4 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất

Trong thời đại công nghệ đang cực kỳ phát triển HIỆN nay, công việc kinh doanh cũng trở lên dễ dàng và phát triển hơn, kèm theo đó là vấn đề về quản lý cửa hàng, quản lý doanh nghiệp làm sao chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Trong bài viết dưới đây, theanhgroup.com sẽ giới thiệu cho bạn top 4 phần mềm quản lý bán hàng uy tín nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.vn

Link dowload: https://www.kiotviet.vn/

KiotViet.vn là phần mềm hoạt động dựa trên nền website, giao diện sử dụng dễ dàng cho nên KiotViet.vn là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất.

KiotViet.vn được sử dụng nhiều cho tất cả các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ bởi giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng và được hỗ trợ trên nhiều thiết bị công nghệ.

phan mem quan ly ban hang kiotviet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.vn

KiotViet.vn có cho phép người dùng tự động sao lưu dữ liệu và đảm bảo tính bảo mật tại kho máy chủ KiotViet. Tính bảo mật cao giúp dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ an toàn nhất, tránh cho người dùng gặp các sự cố như mất mát dữ liệu.

KiotViet.vn là ứng dụng dễ dàng áp dụng và sử dụng cho nên ai cũng có thể sử dụng được, khi đó bạn không cần phải giỏi về công nghệ mà vẫn có thể sử dụng thành tạo phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.vn

Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

Link dowload: https://www.haravan.com/

Như các bạn đã biết thì Haravan là công ty chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả lớn nhất hiện nay, tại Haravan cung cấp các phần mềm đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam, có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp trực tuyến online và offline, có thể tạo ra các website quản lý bán hàng và thông tin doanh nghiệp.

phan mem quan ly ban hang haravan 768x397
Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

Tại Haravan được tích hợp với hơn 50 phần mềm được hỗ trợ các tính năng bán hàng khác nhau như: Facebook, giaohangnhanh hay nhiều phàn mềm hỗ trợ thanh toán trực tuyến khác như: Paypal, Zalo pay, ví điện tử … và đây cũng chính là những đặc điểm giúp ích được nhiều nhất cho quá trình bán hàng của nhiều doanh nghiệp

Haravan là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp ưu chuộng nhất, có thể lựa chọn được nhiều gói quản lý phần mềm, nhưng tất cả các gói đều được đánh giá cao trong việc quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft BizMan.net

Link dowload: http://htsoftbizman.net/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html

Điểm mạnh nhất của HTsoft BizMan.net đó chính là nó có thể phân biệt được máy chủ hay máy trạm, hay các hệ thống quản lý của HTSoft đều có khả năng giúp các doanh nghiệp trong quá trình quản lý bán hàng, quản lý dữ liệu, khi đó toàn bộ cửa hàng hay chi nhánh đều có thể sử dụng dễ dàng nhất.

phan mem quan ly ban hang htsoft bizman 768x408
Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft BizMan.net

HTsoft BizMan.net được tích hợp nhiều tính năng nổi bật trong việc quản lý của hệ thống, có thể thêm hay bớt nhiều tính năng khác nhau để tránh việc làm cho PC của bạn bị nặng hay hệ thống bị chậm.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Link dowload: https://www.sapo.vn/

Sapo chính là ứng dụng có giao diện vô cùng dễ sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng trong việc quản lý hay chi phí sử dụng Sapo cũng phải chăng. Sapo là phần mềm quản lý bán hàng thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

HTsoft BizMan.net là phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhiều chuỗi cửa hàng, đây được coi là phần mềm tối ưu nhất cho các doanh nghiệp kiểu này.

phan mem quan ly ban hang sapo
Nhãn

ƯU điểm chính của Sapo là khả năng hỗ trợ kết nối trực tiếp với nhiều kênh bán hàng thương mại điện tử nổi tiếng hay hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng hoá uy tín giúp cho doanh nghiệp của bạn xử lý nhanh chóng các đơn hàng được bán ra.

Sapo là ứng dụng cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngay cả khi máy của bạn không được kết nối mạng bởi Sapo có tính năng lưu trữ và đồng bộ dữ liệu của mình.

Hi vọng với những chia sẻ trên của theanhgroup.com về top phần mềm quản lý bán hàng uy tín nhất hiện nay sẽ giúp bạn chọn ra được cho doanh nghiệp mình 1 phần mềm quản lý tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây