Thế Anh Group - Hosting - Domain - VPS

https://theanhgroup.com


Top 5 ý tưởng khởi nghiệp ít vốn hay nhất

Bạn là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng đang có ý tưởng khởi nghiệp, tự mình kinh doanh để trang trải cuộc sống của mình, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Dưới đây là top 5 ý tưởng khởi nghiệp cho các bạn kinh doanh ít vốn nhưng khả năng thành công lại cực lớn, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Bán sản phẩm Handmade

Nếu như bạn là người có năng khiếu, có hoa tay và bạn thấy yếu thích và muốn tự mình sản xuất ra những sản phẩm độc đáo và không đụng hài, thì ý tưởng khởi nghiệp bán sản phẩm Handmade.

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng vê các đồ dùng, dụng cụ hay đồ trang trí, thời trang và mỹ phẩm .. khi đó bạn có thể tự mình thực hiện, tự mình sản uất ra sản phẩm hay tham khảo các sản phẩm đố trên các google

ban hang handmade
Sản phẩm Handmade

Sau quá trình tự tạo ra sản phẩm handmade bạn nên tự chụp hình sản phẩm thực tế đó, rồi post lên facebook hay tạo fanpage riêng, để có thể thu hút người dùng và kiểm tra phản hồi từ mọi người về sản phẩm đó.

Đối với handmade thì hiện nay người tiêu dùng đang có những thiện cảm vô cùng tốt, cho nên bạn nên tìm cho mình những sản phẩm độc và lạ, nhưng lại mang ý nghĩa và tính năng tốt phù hợp với nhu cầu của người dùng, còn nữa là về giá thành thì bạn nên tham khảo giá thị trường để có thể tự định giá được sản phẩm của mình nhé. Đây cũng là ý tưởng mà theanhgroup.com cực kỳ thích bởi nguồn vốn ít, hầu như không có, khả năng sinh lời cực cao.

2. Kinh doanh sách, Ebook Online

Đây là việc mà rất nhiều bạn làm nghề content, viết sách, viết báo cực kỳ thích bởi khả năng viết của mình đã có, khả năng trải nghiệm sâu sắc của từng vấn đề mình cũng có kinh nghiệm, cho nên ý tưởng kinh doanh bán sách, ebook online là công việc cực kỳ tốt và tiềm năng rất lớn.

kinh doanh sach online 768x487
Bán sách Online

Hiện nay đã không có ít blogger phát triển khởi nghiệp thành công bằng chính ý tưởng khởi nghiệp nay, thập trí sau này nhiều bạn còn có thể tự sản xuất sách và giấy cho riêng mình nữa, bởi hầu như nguồn vốn bỏ ra lúc đầu là còn số ” Không “, nguồn vốn chính là kiến thức của bạn.

3. Kinh doanh đồ ăn, đồ uống qua mạng

Thời đại đang cực kỳ phát triển hiện nay, người dùng đang cực lười đi ra ngoài đường mua đồ ăn, đồ uống cho mình, cho nên việc order đồ ăn đồ uống qua mạng đang được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Chính từ đây, ý tưởng kinh doanh đồ ăn, đồ uống qua mạng sẽ giúp bạn kiếm thêm được rất nhiều tiền.

kinh doanh do an online
Kinh doan ăn uống qua mạng

Chỉ với một số vốn nhỏ nhoi, bạn hoàn toàn có thể lên được một menu đồ ăn nhanh và dễ làm, những món đồ uống mát, lạ hay tự mình có thể pha chế ra và pr trên facebook, các group ăn vặt thì số lượng khách hàng tìm tới và order sản phẩm của bạn sẽ rất lớn. Khi đó bạn sẽ nhanh chóng thu hồi lại số với bỏ ra mà lại không tốn quá nhiều thời gian.

4. Kinh doanh dịch vụ đăng tin Pr quảng cáo

Hiện nay nhu cầu đăng tin quảng cáo, pr sản phẩm của các cá nhân, đơn vị hay doanh nghiệp trên internet là ngày càng lớn và không ngừng gia tăng, cho nên bạn có thể giúp họ bằng ý tưởng kinh doanh dịch vụ đăng tin pr của mình, khi đó theanhgroup.com chắc chắn rằng bạn sẽ thu lại được nguồn thu nhập không hề nhỏ.

kinh doanh dich vu quang cao
Dịch Vụ Đăng Tin Pr Quảng Cáo

Để có thể kinh doanh được với ý tưởng này thì vô cùng dễ, bạn chỉ cần chuẩn bị cho riêng mình 1 list website rao vặt, website quảng cáo lớn và uy tín, có thêm chức năng đăng ký tài khoản, khi đó bạn chỉ cần cho thuê dịch vụ đăng tin quảng cáo, thì khả năng kiếm vốn của bạn sẽ rất nhanh.

5. Kinh doanh mua bán đồ Secondhand

Hiện nay mức sống của dân thành phố đang lên rất nhanh, nhu cầu cần bán lại các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, đồ dùng gia đình hay các đồ dùng mang tính thời vụ là rất lớn.

mua ban do cu 768x432
Kinh doanh mua bán đồ Secondhand

Khi đó, đây là sẽ nơi khởi nghiệp của những bạn nào có tầm nhìn xa bởi khi bạn quyết định thu mua và bán ra thì bạn phải chọn cho mình những mặt hàng mà được nhiều người mua nhất, sản phẩm bạn thu lại phải còn đảm bảo chất lượng và bạn có thể sửa lại và bán cho người khác được. Việc bán mua lại đồ cũ tính trung bình sẽ mất 5 đồng, nhưng sau khi bạn mang về kho, qua thợ sửa chữa và vệ sinh cẩn thận, bạn có thể bán ra từ 30 đến 50 đồng, có khi hơn tuỳ vào chất lượng và độ hot của sản phẩm đó

Hi vọng với top 5 ý tưởng khởi nghiệp với số vốn không cần lớn nhưng khả năng thu hồi vốn cao ở trên sẽ giúp bạn chọn cho mình 1 hướng đi riêng nhé. Chúc các bạn khởi nghiệp thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây